หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Rules
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
 
เทศบาลตำบล คลองลานพัฒนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 

สำนักงานเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา
อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร 62180

ตำบลคลองลานพัฒนา พื้นที่ต้นน้ำ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ
และวัฒนธรรมหลากหลาย ชุมชนน่าอยู่ คู่คุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน
ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
วิสัยทัศน์ ทต.คลองลานพัฒนา

น้ำตกคลองลาน
แหล่งท่องเที่ยวสวยงามเชิงนิเวศ
1
2
3
 
 
ขอสอบถามการทำงานของเจ้าหน้าที่่เทศบาล
ผมขอสอบถามถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่เทศบาลหน่อยครับว่าเวลาราชการคือเวลาตั้งแต่ 08.30-16.30น.ใช่หรือไม่ครับ!!!!...ผมเห็นเจ้าหน้าที่เทศบาลบางคน..ไม่รู้ว่าเป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง..แล้วก็ครูศูนย์เด็กอีกมาเดินจ่ายตลาดกันช่วงเวลา 08.30-10.00น.ซึ่งเวลานี้ต้องเป็นเวลาทำงานแล้วแต่พวกคุณยังเอาเวลาหลวงมาเดินจ่ายตลาดกันอยู่เลย..คุณคิดว่าเหมาะสมหรือไม่!!!!.บางคนก็เอาเวลาหลวงไปทำธุระส่วนตัวมากกว่าทำงานให้หลวงสะอีก...คุณกินเงินภาษีของประชาชนอยู่นะครับ!!!!    ฝากผู้บริหารและผู้บังคับบัญชาควรสอดส่องและมีมาตรการให้มากกว่านี้เพราะผมก็ไม่เคยเห็นหน่วยงานไหนเค้าทำงานกันอย่างเทศบาลเลยครับ!!!

เขียนโดย   คุณ คนคลองลาน
วันที่ 22 มี.ค. 2560 เวลา 16.30 น. [ IP : 1.179.180.205 ]
สำนักปลัดเทศบาลได้นำเรื่องดังกล่างเข้าวาระการประชุม ในวันที่ 31 มีนาคม 2560 เพื่อที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และวางมาตรการให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามระเบียบ และว่ากล่าวตักเตือนและกำชับพนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง และครูศูนย์เด็ก ให้ปฏิบัติตามกฏระเบียบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวลาทำงาน เริ่มทำงานตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. หยุดกลางวันเวลา 12.00 น. ถึง 13.00 น. **(มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2502 เรื่องกำหนดเวลาทำงานและวันหยุดราชการ ซึ่งปรากฏตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องกำหนดเวลาทำงานและวันหยุดราชการ (ฉบับที่ 12) พ.ศ.2502) วันหยุดราชการประจำสัปดาห์ คือ วันเสาร์และวันอาทิตย์หยุดราชการเต็มวันทั้ง 2 วัน (มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2502)

เขียนโดย   กองวิชาการและแผนงาน
วันที่ 5 เม.ย. 2560 เวลา 11.58 น. [ IP : 125.25.248.249 ]
ขอสอบถามว่านะปัจุบันนี้ทางศูนย์การศึกษาเขาอณุญาติไห้ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเขาสามารถหยิกและตีหลังเด็กได้แล้วหรอค่ะและครูทุกคนในศูนย์จบการศึกษาด้านปฐมวัยกันทุกคนหรือเปล่าค่ะได้เรียนจิตวิทยากันหรือเปล่าค่ะหรือทางเทศบาลไม่ได้มีการจัดอบรมไดๆไห้แก่ครูค่ะเพราะวันแรกที่ลูกไปเรียนกลับมาคำแรกที่ได้ยินจากปากลูกคือคุณครูหยิกๆหนูตรงนี้หนูร้องๆไห้หนูไม่อยากไปรร.อีกซึ่งลูกสาวเปนคนที่กระตือรือร้นมากที่จะได้ไปรร.หรือทางเทศบาลมิได้มีงบมากพอที่จะไห้ครูศูนย์เขามีจิตสำนึกในการดูแลเด็กค่ะถ้ายังเป็นเช่นนี้แล้วจะมีศูนย์ไปเพื่ออะไรค่ะ

เขียนโดย   คุณ แม่เด็กๆของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วันที่ 4 มิ.ย. 2561 เวลา 21.34 น. [ IP : 182.232.72.124 ]
ตอบ คุณแม่เด็กๆของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
งานส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วไม่พบการกระทำผิดต่อเด็ก ทั้งนี้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไม่มีนโยบายลงโทษหรือทำร้ายเด็กเล็กแต่อย่างใด และได้ดำเนินประชุมหารือและกำชับคณะครูในเรื่องดังกล่าว ให้คณะครูทุกคนทำงานอยู่ภายใต้คุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณในวิชาชีพของตนอย่างเคร่งครัด และหากกระทำความผิดดังกล่าว งานส่งเสริมการศึกษาฯ เทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา จะดำเนินการประสานงานนิติการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการติดตามและลงโทษทางวินัยต่อไป

เขียนโดย   กองวิชาการและแผนงาน
วันที่ 19 มิ.ย. 2561 เวลา 15.09 น. [ IP : 125.25.251.158 ]
ขอบคุณค่ะสำหรับการตรวจสอบไห้แต่ได้สอบถามเด็กโตแล้วน้องเขาบอกว่าถ้าไม่ยอมนอนหรือไม่ยอมไปรับข้าวพี่เลี้ยงก็จะตีหลังและหยิกด้วยอันนี้ก็เข้าจัยค่ะว่าเด็กอาจะดือและอายแต่ในเมื่อเขาสมัครใจแล้วควรที่จะใจเย็นกับเด็กและเข้าใจเขาลูกเขาเขาไม่เคยตีมีแต่ค่อยๆพูดไห้เด็กเข้า
ใจ
เขาคงกลัวจะมีเรื่องเลยหยิกไม่แรงมากเพื่อไม่ไห้เด็กเป็นรอยถ้าลูกเป็นรอยเมื่อไรเรื่องจะต้องถึงตำรวจแน่นอนค่ะไม่เคยคิดว่าการไปรร.จะทำไห้ลูกเกลียดกาเรียนตั้งแต่วันแรกเลยค่ะตอนนี้ลูกดีขื้นแล้วและได้สอบถามลูกทุกวันด้วยก็ดีกว่าเก่ามากแล้วจึงขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกน่ะค่ะเพราะบางครั้งบางเรื่องก็ไห้ผ่านได้แต่บางเรื่องก็ไห้ผ่านไม่ได้ส่วนเรื่องดังกล่าวนั้นมีความจริงแน่นอนค่ะแต่ไม่มีคนยอมรับหรอค่ะว่าพวกเดียวกันจะทำผิดครั้งนี้เปนครั้งแรกจึงไห้เกียติแจ้งมาแต่ถ้ามีอีกเรื่องนี้จะไปอยู่ที่กระทรวงการศึกษาแน่นอนค่ะถ้าไม่เชื่อลองส่งคนไปสอบถามเด็กๆได้เลยค่ะเด็กเขาโกหกไม่เป็นหรอค่ะขอบคุณค่ะ

เขียนโดย   คุณ แม่เด็กๆ
วันที่ 16 ก.ค. 2561 เวลา 13.22 น. [ IP : 115.87.152.172 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)